Mga Pahina

Lunes, Agosto 29, 2011

Kaibigan at Kapatid Kailanman by Clara Maire Gallardo

Laking tuwa ko ng kayo ay aking nakilala
Dahil sa inyo  ako ay nagkaroon ng sigla
Kayo ang nagsisilbing kapatid ko sa paaralan
Kasundo ko sa bawat harutan at kalokohan

kayo ang taong lagi kong hinahanap
Sa tuwing ako ay nalulugmok sa aking mga paghihirap
Kayo ang nagbibigay saya sa aking mga labi
Sa tuwing dumarating ang araw na ako ay nasasawi

Madalas tayong magbarahan at mag asaran
Ngunit kailanman ay hindi tayo nagkakapikunan
Tayo ay nagkakasundo sa lahat ng bagay
At sa piling ng bawat isa tayo ay napapalagay

Nais ko kayong pasalamatan
Dahil sa mga nagawa niyong kabutihan
Kayo ay itinuturing kong isang kayamanan
Na hinding hindi ko mabibitiwan kailanman

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento