Mga Pahina

Biyernes, Setyembre 2, 2011

Ang Iba't ibang klase ng Relasyon ♥ ni Kateleen Alfonso






* Ikaw at ako habang buhay
Ito ang mga couple na tumatagal ng taon.
ito ang mga couple na "Stick-to-one"
araw araw mag-kasama, at hindi
sila nag-kakasawaan. 

* Mahal kita (pero)
Isa Ito sa mga  pinaka-masakit sa lahat, sinasabihan ka 
ng "Mahal kita" pero hindi naman totoo, pina-aasa ka lang
at inuubos ang oras mo.

* Mahal nyo ang isa't isa pero hindi pwedeng "KAYO"
Isa rin ito sa mga pinaka-masakit, mahal nyo nga ang isat isa pero
hindi naman kayo ppwede. Minsan, hindi sila ppwede dahil:
1.) Strick ang parents ko eh, hindi pa pwede mag antay-antay pa tayo ng
onti.
2.) Sabi ng parents ko, pag-graduate na ako tsaka palang ppwede, sorry mahal 
naman kita e.
3.) May boyfriend pa ko eh, "ikaw naman ang gusto ko, kaya wag ka mag-alala"

yan ang mga rason na kadalasan ay nangyayari.

* Bestfriends
merong mag-bbestfriend kaso na-iinlove sa i'sat isa.
posible talagang mangyari ang ganon, dahil sobrang
komportable nyo sa i'sat isa. super close halos lahat ng
sikreto alam, kapag may problema ka nandyan sya, kapag 
wala kang kausap, lagi ka nyang kinkausap kahit pa na
non-sense ang sinasabi mo. alam lahat ng gusto at ayaw mo.



Walang komento:

Mag-post ng isang Komento