Mga Pahina

Miyerkules, Setyembre 7, 2011

Kain,Tulog, Mag-Komputer ni Jeric Mabao

Kain ka ng kain maagang sermon ni nanay wala ka naman maitulong sa gawaing bahay.haist ang aga aga pumuputak na naman nakakabadtrip  ganto na lang lagi kung sumbatan ako parang di naman nila ako anak galit na sabi ko sa aking sarili. Pero sa totoo lang lang kain lang ako ng kain masarap kasi mga pagkain dito.pero sana wag dumating yung araw na hindi na ako pakakainin.Bwhahahaha…pero tumutolong naman ako kahit konti,kahit papaano nakakapag bantay naman ako sa kapatid ko. Ang sarap talagang kumain at pagkatapus nun syempre masarap MATULOG.

Tulog ka ng Tulog wala naman trabaho yan ang laging pinapamukha sa akin ng aking pinaka-mamahal na na nanay. Pero totoo naman pabulong na sabi ko sa aking sarili. At may tanung lumitaw sa aking pag-iisop anu kaya ang magiging guture ko kung ganto ang nangyayare sa araw-araw o sa aking talambuhay.magiging successful kaya ako!. 

Mag-computer ito talaga ang aking pinaka –masarap na oras walang pwedeng mang – istorbo sa akin kahit na mga magulang ko. At lalo na pag magkakasama kami ng aking mga tropa.may kasamang MURAHAN,LAITAN at halos MAGKAPIKUNAN pero lahat ay sport. At higit sa lahat masarap talga magcomputer pag ka chat mo pa ang MAHAL mo. Kain tulog magkomputer lahat ng yan ay katangian ng I.T.. kaya sa lahat ng makakabasa nito ay gayahin nyo ako at gagaling kayo bilang Isang Tambay… haha

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento