Mga Pahina

Lunes, Setyembre 5, 2011

"Bakit nagkaroon nang siya?" by Anna Erika Ortega (true to life)

bakit ang sakit magmahal?

bakit ang sakit kapag nalaman mo
na may unti-unti ng pumapalit sayo?

bakit kung sino pa ang nasasaktan na,
siya pa ang mali?

ganun na ba kamali ang
MAHALIN ka?

ang sakit sakit sa tuwing
isinusumbat mo sa akin n pinagpalit kita kay
*toooot*

 pero hindi bat ikaw ang unang naghanap ng iba?

oo, tayo pa nung sinabi kong "crush" ko siya

pero ndi iyon ang dahilan
kung bakit iniwan kita..

naging mahigpit ka sa akin..
lahat dapat ikaw masusunod..

nasakal ako kaya
mas minabuti ko ng iwanan ka..

pero ngaun,

bakit mo ko ginaganito??

bakit hindi mo ko magawang diretsahin??

kasi kahit ilang beses mo pa sabihin
na hindi mo gusto si *tooot*
hindi mo ako mapapaniwala
dahil hindi mo hihingin ang cellphone number nya
at sisirain ang sim mo at muling tawagan siya
para makuha niya ulit cellphone number mo
kung ndi mo sya gusto talaga..

ang sakit sakit na, maramdaman mo
na yoong taong mahal mo ay unti unti ng nawawala sau..

na unti unti ka ng pinagpapalit ka sa iba..

ang sakit sakit paniwalaan na hindi mo tlga sya gusto..

sana diretsahin mo nalang ako, para hindi na ako ganoon masaktan pa dahil sakanya..

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento