Mga Pahina

Miyerkules, Setyembre 7, 2011

BLOG.! BLOG.! BLOG.! ni Jeric Mabao


kriiing! tunog ng bell sa aming gusali para sa pagtatapus ng aming unang klase sa araw ng martes.ayon Filipino subject na! wika ko sa aking sarili anu naman kaya ang gagawin naming kabulastugan kasi tabi tabi kami eh pero ok lang kasi masaya ako pagkami ang magkakasama. Ang laks namin mag trip , puno ng tawanan at minsan napapagalitan ni mam.pero pag si ay nagsasalita na sa harap di na kami masyadong sumasabay kasi may sasabihing siyang importante.. TAHIMIK.....

Tumahimik ang lahat at napatingin sa harap, may papagawa ako sa inyo pero matagal pa naman ito bago ipasa, biglang may nagtanung anu po ba un mam?.BLOG! ang ipapagawa ko sa inyo.biglang tumibok ang puso ko ng mabilis na para bang ganto ang tunog BLOG.! BLOG.! BLOG.! pero hindi naman ako masyadong kinabahan arte ko lang yun. biglang maraming tanung ang nabuo sa aking isipan gaya ng makakagawa kaya ako?.

Anu ba naman yan may panibagong gawain na naman, nasabi ko sa aking sarili. pero ok lang yan kasi matagal pa naman ang pasahan. maraming paksa ang tumatakbo sa aking isipan pero tatlo lang pinapagawa ni mam eh. ngayon mukang di ako makakapagapasa kasi tinatamad akong gumawa pero nung nabasa ko ang kanilang BLOG natauhan ako na kelangan kong gumawa. Ang hirap pa lang gumawa ng BLOG.! baka makaBLOGan ako ni mam pag di ako makagawa.. haha! at promis masarap gumawa ng blog Try nyo!.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento