Mga Pahina

Huwebes, Setyembre 8, 2011

ILoveYou , Pwedeng Tayo na ? ni Nicole Vasquez



Inlove ka ba ? Sinabi mo na ba ito sa kanya o hindi pa ? Nagdadalawang isip dahil ayaw mareject ?? puwes ito ang mga pick-up lines na maaring magamit sa pagsuyo o hindi kaya ay maipahayag sa kanya ang nararamdaman. 

Girl: Ano kaya nasa dulo ng Universe, noh?
Boy: Di ko alam eh? Pero alam ko kung ano yung umpisa. :)
Girl: Ano?
Boy: U N I. at alam mo bang kung magkakaroon ako ng sariling planeta, gusto ko ikw ang axis nito, para sa iyo lang iikot ang mundo ko.
ang cheesy , pati universe dinamay

Girl : hmp ! bakit kasi ang tankgad mo kesa sakin??
Boy : sus, mabuti nga yun eh.
Girl :bakit?
Boy : dahil lagi mong maririnig ang puso ko na tumitibok para lang sayo.
o dba? kilig si girl , kulang na lng tumambling siya .

Boy: Alam mo bang ulan ka at lupa naman ko?
Girl: Bakit?
Boy: Para kahit anong mangyari sa akin ang bagsak mo.
hehe, kalikasan ay idamay na din.

Boy: maglaro na tayo ng kahit na anung laro wag lang taguan.
Girl  Bakit?
Boy: Because a girl like you is impossible to find.


Boy: Sana facebook status ka na lang.
Girl  Bakit?
Boy: para pwede kita i-like
uso talaga facebok ngayon.

Boy:Para kang holpdaper.
Girl  Bakit?
Boy: Lahat ibibigay ko sayo, wag mo lang akong saktan.


Boy: Galing mo din no?
Girl  Bakit?
Boy: Di mo pa ko binabato, tinamaan na ko sayo .
Naks! Batuhan na yan .. ng damdamin cyempre :J

ilan lang ito sa mga “pick-up lines” na kung tatawagin na ngayon ay sikat sa lahat. Dinadaan sa ganito upang mipahayag ang mga nararamdan.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento