Mga Pahina

Lunes, Setyembre 5, 2011

"natapos na ang siya,sila naman"by Anna Erika Ortega

bakit ganoon ?

sadya bang gusto mo na talga ako mapalayo sau??

ang sakit kasi ee..

na unti unti mo pinapadama sa akin na wala na akong halaga sau..

oo, simpleng bagay lang un..

pero lubusan akong nasaktan..

buti pa ang BARKADA mo
handa ka magsakripsyo..

kahit gaano pa kalayo ang lakarin mo
kahit gaano pa ang maging pawis mo

AYOS LANG YOON SAYO

pero bakit 'pag sa akin na,

tapat lang ng high school gate

ang dami ko na narinig na reklamo mula sau..

na halos bawat hakbang mo

may katumbas na reklamo..

ganoon nalang ba ako kawalang halaga sau?

na kapiranggot na lalakarin ndi mo pa magawa isakripisyo sa akin?

siguro nga madami ng bagong tao sa bagong buhay mo

kung kaya't hindi mo na ako kailangan pa..

naiinggit ako sa kanila

sana bago nalang din ako sa buhay mo ...

pero hindi ee LUMA parin ako

at nahuhuli na..

kung kaya't sobra na akong nasasaktan ....

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento