Mga Pahina

Miyerkules, Setyembre 7, 2011

Mga Pamatay na Tingin ng Bakla! ni Niño Lazaro

Marami na ako nakikita o nakakasalubong na bakla na kung makatingin ay parang hinuhubaran na ang lalaki, dahil sa mga titig nito.

Isang halimbawa ang mga bakla sa eskwelahan ko ngayon, ang ibang bakla aya pagnakakasalubong ko ay tumitingin mula taas pababa sa anu ko. Haha! Minsan nakakainis na dahil ang sagwa dahil kahit anu mangyari ay parehas din kami ng kasarian, diba nga “ kung anu meron ako meron din sya “.

Meron din ako karanasan nung nagbakasyon ako sa boracay, nakakakita ako ng dalawang macho at lalaking-lalaki ang dating, pero sa unti-unti nilang paglapit habang naglalakad ay iyon pala magkahawak kamay. Haha! Napapaisip ako anu kaya nangyari sa mga lalaking iyon bakit sila naging ganun?! Ang sagwa soooobra!

Meron pa akong kilala na bakla sa Univesity of the East pero barkada siya, pero pagnakikita ako o nakakasalubong ay kung minsan, ay hindi pala minsan palagi pala akong niyayakap o kaya hahalikan sa pisnge, duh?! Bakit pa kailangan gawin ko hind ba sila nandidiri hindi naman kami talo, minsan naiinis at nahihiya na ako kasi bakla eh, tapos hahalik pa.

Isa sa mga dahilan ang tingin ng bakla, kung bakit ang mga lalaki tulad ko, ay naiinis o nasasagwaan sa ibang bakla, merong baklang malandi at meron naman na naturuan at maayos na hind halata na bakla “ silahis “ kung tawagin.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento