Mga Pahina

Biyernes, Setyembre 2, 2011

Girl-bonding ni kateleen alfonso



'Hindi ko na matandaan kung anong araw ang bonding namin nila
Enna at Nikki. Pero isa ito sa pinakamasayang araw para sakin! =)
Pumunta sila sa bahay, tas umalis kami dinaanan namin ang ate ko
sa landbank, dahil nanghingi ako ng pera. Pagtapos kong humingi,
pumunta kami ng VCM at nag-ikot ikot tapos pumunta ng PUREGOLD
at bumili ng pizza. pag tapos nun ay dumaan ulit kami sa bahay namin,
3pm na yon. nag kkwentuhan kami sa kwarto ko, puro tawa at kasiyahan
ang nangyari. bitin pa nga ang pizza para samin, pag katapos nun ay
nag photoshoot na kami, minake-apan ko sila at inayusan, pati yung
background inayos namin tingal namin ang kurtina sa kwarto ko at nilagyan
namin ng dyaryo para maging background. Habang kinukuhaan ko sila
ng litrato, hindi nila alam kung anong pose ang gagawin nila tawa sila 
ng tawa at sinasabing .. "Ano ba?" :))) grabe ang saya talaga.
Pag katapos nun ay tiningnan namin lahat ng litrato, at inedot nadin ang iba.
inabot sila enna at nikki sa bahay ng 9PM :)) hahahha sana maulit pa yng ganito.
saya :) ♥



Walang komento:

Mag-post ng isang Komento